270 đề và bài văn hay lớp 8. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

270 đề và bài văn hay lớp 8.

Share This
270 đề và bài văn hay lớp 8

Lời nói đầu.

Cuốn sách 270 đề và bài văn hay lớp 8 này biên soạn nhằm mục đích làm tài liệu hỗ trợ cho các em học sinh đang theo học lớp 8, môn Văn, bậc THPT, hoặc đang luyện thi tú tài, tuyển sinh đại học. Do đó, nó không thể thay thế cho sách giáo khoa hay bài giảng của quý thầy, cô giáo trên lớp. 
270 đề và bài văn hay lớp 8
270 đề và bài văn hay lớp 8

Kết cấu cuốn sách 270 đề và bài văn hay lớp 8 vì thế có khác về trình tự các bài trong sách giáo khoa. Để tiện cho việc học tập, tham khảo của các em học sinh, chúng tôi sắp xếp theo trình tự các tác giả văn học Việt Nam có trong chương trình Văn lớp 8. Mỗi tác giả, dung lượng có khác nhau, tùy thuộc vào số bài có trong chương trình và phần nào là sự quan tâm của người viết. Những tác giả mà các em thấy số đề và bài văn ít, có thể tham khảo ở nhiều tài liệu khác. Từng tác giả đầu có: để; phân tích để; dàn bài hoặc bài làm; bài viết tham khảo; tư liệu và để tham khảo. 
270 đề và bài văn hay lớp 8

Chúng tôi mong muốn các em học sinh xem đây là một tài liệu trợ giúp cho mình trong quá trình học văn. Các bài viết tham khảo dù của học sinh giỏi văn, hay một nhà nghiên cứu, phê bình văn học nổi tiếng cũng chỉ là những bài tham khảo, không phải là “cẩm nang”. 

“ Văn ôn, võ luyện”. Để học văn tốt và làm văn hay, mong các`em có niềm say mê dối với văn chương, chăm chỉ học tập trên lớp, ở nhà và nhất là phải luyện tập thật nhiều. Số đề văn của từng tác giả trong cuốn sách này tương đối nhiều. Mong các em cố gắng luyện tập Được như Vậy, chắc rằng các em sẽ viết văn hay. 

Chúc các em thành công với 270 đề và bài văn hay lớp 8.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages