Bài văn hãy Kể về cô giáo dạy môn năng khiếu của em. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi văn, thi văn năng khiếu và thi học sinh giỏi văn toàn quốc. Luyện viết văn hay giới thiệu đến các em, các đoạn và bài văn mẫu hay. Được tuyển chọn từ những bài văn hay và đặc sắc nhất, để các em có thêm nhiều tài liệu tham khảo. Từ đó rèn luyện kĩ năng viết văn hay đạt điểm cao trong các kỳ thi. Hãy cùng đọc bài văn" Kể về cô giáo dạy môn năng khiếu của em" để rút ra cho mình những dàn ý hay để viết thành một bài văn hoàn chỉnh của riêng mình các bạn nhé!

Bài văn hãy Kể về cô giáo dạy môn năng khiếu của em. 

Bài làm văn mẫu lớp 3 hay. 
Bài văn hãy Kể về cô giáo dạy môn năng khiếu của em. 

Dạy nhạc lớp em là một cô giáo trẻ mới ra trường. Cô bắt đầu dạy lớp em từ đầu năm đến giờ. Em rất thích học môn học của cô. Bởi cô có giọng hát rất trong trẻo, đôi mắt sáng nụ cuời tươi. Mỗi khi cô cất tiếng hát cả lớp em ai cũng chăm chú lắng nghe. Tất cả như chìm vào tiếng hát ấy. Cô ân cần chỉ bảo cho chúng em từng nốt nhạc, từng lời ca. Cô còn giảng giải cho chúng em hiểu ý nghĩ của từng bài hát. Nhờ có cô mà em hát hay hơn và hiểu thêm rất nhiều điều. 



Cô giáo em hiền như cô Tấm. Giọng cô trầm ấm như lời mẹ rủ. Đó là lời của một bài hát, nhưng đó cũng chính là lời hát về cô giáo lớp em đấy. Cô dạy chúng em năm lớp 1. Suốt cả năm học đầu cấp ấy; chưa bao giờ cô mắng một học sinh nào. Những lúc các bạn mắc lỗi cô vẫn rất nhẹ nhàng ân cần chỉ bảo. Cô không mắng nhưng cả lớp em ai cũng sợ cô. Sợ có vì yêu quý cô, sợ cô vì cô rất nhân hậu bao dung và hết lòng thương yêu học sinh. Em cảm thấy mình rất may mắn vì được cô dạy trong những ngày đầu tiên đi học.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages