Bài văn hay lớp 3: Hãy kể về một người bạn của em. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn hay lớp 3: Hãy kể về một người bạn của em.

Share This

Các em học sinh thân mến!

Trong suốt quá trình học tập của mình, đồi hỏi các em phải cố gắng và nổ lực rất nhiều mới đạt được kết quả như các em mong muốn. Viết văn hay cũng vậy, luôn yêu cầu các em phải học tập từ bạn bè, thầy cô và những người thân quanh em. Để rèn luyện kỹ năng cho bản thân mình, các em phải thường xuyên đọc sách và những bài văn hay để rút ra cho mình những kĩ năng cần thiết nhất để áp dụng vào việc học tập cũng như trong cuộc sống.

Bài văn hay lớp 3 kể về một người bạn của em. 
Hãy kể về một người bạn của em.


Bài làm

Em có một người bạn ở quê ngoại. Bạn ấy tên là Lam, cùng tuổi và cùng học lớp 3 giống em. Bạn ấy thấp hơn em một chút, da cũng đen hơn nhưng bạn ấy lại có mái tóc dài rất đẹp. Thỉnh thoảng em và Lam mới gặp nhau. Đó là những dịp em được về quê thăm ông bà ngoại. Mỗi lần về quê ngoại, em thường mang theo vài cuốn truyện để Lam đọc. Lam dạy em chơi chuyền, chơi ô ăn quan. Em hướng dẫn Lam làm tranh cát Lam rất  khéo tay. Bạn ấy biết nấu cơm, trông em, cho gà ăn và cả tưới rau nữa. Bạn ấy còn biết khâu nón nữa mới tài chứ. Em và Lam luôn mong được gặp nhau.

Bài văn hay lớp 3 hãy Kể về người bạn thân của em.


Bài làm 

Trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Huyền, Em và bạn chơi với nhau từ hồi mẫu giáo. Khi vào lớp một, hai đứa lại học chung lớp nên càng thân thiết hơn. Huyền có thân hình nhỏ bé, mảnh dẻ nhưng có giọng nói rất to. Mỗi lần bạn đứng lên đọc bài là tất cả lớp đều nghe rất rõ chứ không lí nha lí nhí như giọng của em. Huyền rất thích tết tóc sam và mặc áo màu hồng Bạn phải có đến năm chiếc áo màu đó. Mà phải công nhận, Huyền mặc áo hồng trông rất xinh, nhìn bạn cứ như công chúa trong truyện cổ tích. Huyền học cũng rất giỏi. Đặc biệt là môn toán. Các bài toán khó, các phép tính phức tạp cả lớp chưa ai làm được, Huyền đều làm xong trong chốc lát. Học giỏi như vậy nhưng Huyền chẵng kiêu căng tý nào. Bạn đối xử với mọi người rất tốt và nhiệt tình. Bởi vậy, Huyền rất được thầy cô và các bạn quý mên. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages