Bài văn miêu tả lớp 3: Em hãy tả một con vật nuôi ở vườn thú. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn miêu tả lớp 3: Em hãy tả một con vật nuôi ở vườn thú.

Share This
Những bài văn mẫu miêu tả lớp 3 mà Luyện viết văn hay giới thiệu đến các bạn, đều được tuyển chọn từ những bài văn hay nhất của các bạn học sinh giỏi văn trên toàn quốc. Sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hay và ý nghĩa đối với các em học sinh và các bậc phụ huynh. 

Bài văn miêu tả lớp 3 Em hãy tả một con vật nuôi ở vườn thú. 
Em hãy tả một con vật nuôi ở vườn thú.


Thứ bảy vừa qua, trường em tổ chức đi tham quan vườn bách thú.

Đến đây, chúng em như lạc vào vương quốc của các loài thú nào là khỉ, nào là công, nào là thỏ, voi, hổ… Trong số đó em đặc biệt thích thú với những chú thỏ. Ở đây có rất nhiều chú thỏ khác nhau: con thì tai rất dài, có con tai lại ngắn, có những đốm đen... Em thích nhất là một chú thỏ có bộ lông trắng nỡn như bông. Cái mõm nhòn nhọn của chú luôn động đậy. Cái mũi đỏ ươn ướt, luôn luôn hít hít, phập phồng. Bộ ria mọc ở hai bên mép trắng như cước. Đôi mắt đỏ tròn xoe như hai hòn bi trông rất hiền. Hai tai chú lúc nào cũng vểnh lên như nghe ngóng. Thầy giáo em bảo: "Thỏ là giống vật nghe rất tinh, rất xa. Có một điều đặc biệt là, khi muốn bắt thỏ, chỉ cần cầm hai tai xách bổng lên là nó co cả mình và bốn chân lại". Chú thỏ trắng này có vẻ bạo dạn lắm. Người chăm sóc vườn thú vừa mới tung bó rau vào là chú đã sả vào ăn ngay. Vừa ăn chú vừa tròn xoe đôi mắt nhìn mọi người Những sợi ria mép vểnh lên, cụp xuống theo nhịp ăn trông rất đáng yêu hai tai chú ngọ nguậy như lắng nghe những tiếng động xung quanh Cái đuôi bé tí tẹo luôn ngoe nguẩy.

Chú thỏ con thật là ngộ nghĩnh và đáng yêu. Khi ra về, hình ảnh của những chú thỏ con xinh xắn, dễ thương vẫn đọng lại trong tâm trí em.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages