Bài văn mẫu miêu tả lớp 3: Em hãy tả chú vịt đang bơi dưới nước. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn mẫu miêu tả lớp 3: Em hãy tả chú vịt đang bơi dưới nước.

Share This
Văn miêu tả lớp 3 là một phần trong chương trình tập làm văn trong sách giáo khoa theo chương trình đổi mới giáo dục hiện nay. Để học tốt và làm tập làm văn đạt điểm cao, đặc biệt là văn miêu tả đòi hỏi các em rất nhiều kĩ năng, như kĩ năng quan sát sự vật, sự việc và diễn đạt bằng ngôn ngữ viết. Để làm tốt hơn mời các em cùng đọc bài văn mẫu dưới đây. Chúc các em học tốt và đạt nhiều điểm cao.



Nhân dịp về quê thăm ông bà hè vừa rồi, em có dịp được quan sát một đàn vịt bơi lội tung tăng dưới ao.

Đàn vịt này khá đông. Trong đàn, có một con trông rất nổi bật. Bà em bảo nó là một con vịt mẹ. Vịt mẹ có cái mỏ màu vàng nhạt, dẹt và hơi dài, Cái đầu mượt mà, ngoắc qua ngoắc lại trên cái cổ dài màu xám. Bộ lông nó màu ghi nhạt pha lẫn màu đen. Cái đuôi của nó hơi xoè ra. Khi ăn xong, đàn vịt con lạch bạch dạo chơi cho đỡ căng bụng. Còn vịt mẹ thì quanh quẩn ở trên bờ, trông có vẻ chậm chạp. Nhưng khi xuống ao thì nó trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát lạ thường. Đang bơi, bỗng vịt mẹ nghe thấy một tiếng động nho nhỏ, thì ra đó là một con cá nhỏ đang bơi lại gần. Đó chính là thức ăn mà các chủ vịt con ưa thích nhất. Cái mỏ dẹt hếch qua hêch lại, cái đầu chúi xuống nước. Một lát sau, nó nhô lên cùng một con cá đang giẫy đành đạch Nó hí hửng tha lên bờ cho đàn vịt còn.

Khi tạm biệt ông bà trở về thành phố, trong tâm trí em vẫn hiện ra hình ảnh con vịt mẹ ngộ nghĩnh đang bắt mồi.


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages