Bài Văn Miêu Tả Lớp 3: Em Hãy Tả Cây Táo Trong Vườn. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here


Khu vườn cây ăn quả nhà bác Nga, hàng xóm nhà em có một cây táo.

Cây táo này bác trồng từ khi em còn chưa ra đời. Đến nay nó đã cao gần bằng mái nhà. Tán cây lá sum sê, toả bóng mát một góc vườn. Lá táo không to bản, mặt trên màu xanh bóng, có những đường gân nhô. Điều đặc biệt nhất của cây táo là những chùm hoa trắng nhỏ xinh nở rộ vào mùa xuân. Và chỉ ít lâu sau, không biết từ lúc nào, trên những cành táokhẳng khiu đã xuất hiện chi chít những trái táo non đầu mùa trông thật thích mắt. Chúng em hồi hộp chờ đợi những trái táo lớn từng ngày. Và ngày đó đã đến. Trước mắt chúng em là những trái táo căng tròn, da xanh bóng. Chúng em hái đầy một rổ, rửa sạch và cùng nhau ngồi thưởng thức. Những quả táo chua tôn rốt, chấm với muối ớt tạo nên vị ngon thật hấp dẫn, không thể nào quên.

Cây táo đã trở thành một người bạn thân thiết với chúng em từ lúc nào không biết Thỉnh thoảng, chúng em thay nhau nhổ cỏ, xới đất cho cây mau lớn để đợi những mùa táo trĩu quả năm sau.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages