Bài văn Viết một đoạn văn ngắn kể về tình cảm của bố em đối với em. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here
Muốn giỏi văn và viết văn hay đòi hỏi các em phải thường xuyên rèn luyện kỹ năng viết văn. Tham khảo và đọc nhiều bài văn mẫu hay, để có thêm nhiều kiến thức. Hãy cùng đọc các bài và đoạn văn mẫu giới đây" Bài văn viết về tình cảm của bố em đối đối với em".

Bài văn Viết một đoạn văn ngắn kể về tình cảm của bố em đối với em.  

Bài làm văn mẫu hay nhất. 
Bài văn Viết một đoạn văn ngắn kể về tình cảm của bố em đối với em. 

Bố em rất ít nói. Chẳng mấy khi bố mắng em kể cả những lúc bố mệt mỏi hay cáu giận. Hàng ngày bố đưa em đến trường rồi từ trường em bố đi làm luôn. Chiều về bố lại từ cơ quan ra trường đón em rồi hai bộ con đi quanh một vòng và về nhà. Những khi em được điểm 10 hoặc ngày sinh nhật em bố thường hỏi: “Con gái bô thích gì để bố tặng cho nào?” Có lần em bị ốm bố đã nghỉ làm thức cả đêm để chăm cho em. Em biết bố rất yêu em và em cũng rất yêu bố.



Mẹ là người luôn gần gũi em nhất vì em là em bé trong gia đình. Những lúc em bị anh trai trêu, biết thế nào mẹ cũng bênh mình nên nhiều khi em rất hay “ăn vạ” để cho anh bị mẹ mắng. Tối đến, trước giờ đi ngủ hôm nào cũng vậy mẹ đến đọc cho em nghe một vài truyện cổ tích rồi em mới ngủ. Hôm nào mẹ vắng nhà mẹ biết em không ngủ được vì nhờ mẹ. Thế là mẹ lại phải chuẩn bị cho em cả một đoạn băng mẹ đã thu lại để đến tối em bật lên nghe. Em,rất yêu mẹ của em và mong sao không bao giờ phải xa mẹ! 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages