Đề bài: Viết một đoạn văn để trả lời câu hỏi sau: Học sinh cấp 3 có nên mặc đồng phục không? Tại sao? - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Đề bài: Viết một đoạn văn để trả lời câu hỏi sau: Học sinh cấp 3 có nên mặc đồng phục không? Tại sao?

Share This

Viết một đoạn văn để trả lời câu hỏi sau: Học sinh cấp 3 có nên mặc đồng phục không? Tại sao? Đây là một bài văn nghị luận xã hội hay chọn lọc, mà các em nên đọc. Với cách nhìn nhận và đánh giá một cách sâu sắc và thiết thực. Sẽ giúp ích nhiều cho các em, cách viết một bài văn nghị luận xã hội hay theo nhiều chủ đề xã hội khác nhau.


Đề bài: Viết một đoạn văn để trả lời câu hỏi sau: Học sinh cấp 3 có nên mặc đồng phục không? Tại sao? 


Bài làm mẫu nghị luận xã hội hay. 
Đề bài: Viết một đoạn văn để trả lời câu hỏi sau: Học sinh cấp 3 có nên mặc đồng phục không? Tại sao? 

Theo quan điểm của tôi thì học sinh cấp ba nên mặc đồng phục trường vì nhiều lý do. Trước tiên, việc mặc đồng phục khích lệ học sinh tự hào là học sinh của trường vì họ đang mặc đồng phục có tên trường mình. Thứ hai mặc đồng phục giúp học sinh cảm thấy bình đẳng dù họ giàu hay nghèo. Thứ ba, mặc đồng phục làm cho người học tập trung vào việc học của mình thay vì quần áo. Khi tất cả học sinh đang mặc cùng một bộ đồng phục thì họ ít quan tâm hơn về việc họ trông như thế nào và việc họ nên mặc gì. Vì thế, việc tập trung vào việc học của mình có thể giúp họ cải thiện được kết quả học tập của mình. Cuối cùng, đồng phục trường học có thể giúp tiết kiệm tiền cho phụ huynh. Không có chính sách đồng phục trường học thì các bậc phụ huynh có thể bị bắt ép phải mua những bộ quần áo hợp thời trang cho con mình. Tóm lại, tôi nghĩ rằng cần thiết với học sinh mặc đồng phục khi đi học. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages