Kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn. 


Bài làm văn mẫu hay. 
Kể những điều em biết về thành thị hoặc nông thôn. 

Quê em ở nông thôn nhưng hiện em đang sống ở thành thị nên em được hiểu biết rất nhiều về thành thị hôm nay. 

Thành thị nơi em ở là một thành phố trẻ. Thành phố có nhiều cây xanh dọc theo các con đường nhựa phẳng phiu, thẳng tắp. Trục đường lớn nhất là hai đại lộ Lê Lợi, đây là đường hai chiều. Hàng ngày, xe cộ qua lại tấp nập. Hai bên đường, nhiều nhà cao tầng tiếp nối nhau, nhiều cửa hàng với đủ các loại hàng hoá. Nhưng nhiều cửa hàng kinh doanh nhất vẫn là nơi gần chợ tỉnh. Có thể nói đây là một trung tâm thương mại của thành phố. Khác với những năm trước, thành thị ngày nay rất sầm uất, có nhiều công ty, nhiều nhà máy mọc lên. Đường sá được mở rộng, trường học được nâng cấp, bệnh viện khang trang với nhiều thiệt bị hiện đại. Đời sông của nhân dân ngày một năng cao.

Em rất tự hào về quê hương, tự hào về đất nước mình đang từng ngày đổi mới. Em mong thành phố này mãi mãi tươi đẹp, trẻ trung. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages