Miêu tả căn nhà bằng tiếng Nhật. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Miêu tả căn nhà bằng tiếng Nhật.

Share This

 

Miêu tả căn nhà bằng tiếng Nhật.




Miêu tả xung quanh ngôi nhà bằng tiếng Nhật
Việt về gia đình bằng tiếng Nhật
Tôi yêu gia đình tiếng Nhật
Viết 1 đoạn văn ngắn về ngôi nhà của em bằng tiếng Anh
Tả ngôi nhà bằng tiếng Anh có dịch
Viết về quê hương bằng tiếng Nhật
Miêu tả ngôi nhà bằng tiếng Anh lớp 5




Miêu tả căn nhà bằng tiếng Nhật dùng khi viết văn sakubun hoặc khi muốn giới thiệu nhà của bạn cho người Nhật. Một số câu văn miêu tả căn nhà bằng tiếng Nhật thường dùng.

Một số câu văn miêu tả căn nhà bằng tiếng Nhật thường dùng: 


Viết Về Ngôi Nhà Của Mình Bằng Tiếng Nhật.


私の家は大きいが少し古い watashinoie wa ōkīga sukoshi furui.
Nhà của tôi to nhưng hơi cũ.
私の家は白くて 2階があります watashi no iewa shirokute nikai ga arimasu.
Nhà của tôi màu trắng và có 2 tầng.
窓の前に小さな花瓶があります madono maeni chīsana kabin ga ari masu.
Trước cửa sổ có 1 bình hoa nhỏ.
家には赤い瓦の屋根があります ie ni wa akai kawara no yane ga arimasu.
Ngôi nhà có mái ngói màu đỏ tươi.
私の部屋に色々なものがあります watashinoheya ni iroirona mono ga arimasu.
Trong phòng của tôi có rất nhiều đồ đạc.
机は窓の近くにあります。大きいですが、少し古いです tsukue wa mado no chikaku ni arimasu. Ōkīdesuga, sukoshi furuidesu.
Bàn làm việc ở gần cái cửa sổ. Nó to nhưng hơi cũ.
家の玄関は木でできています ie no genkan wa ki de dekite imasu.
Cửa lớn của căn nhà được làm bằng gỗ.
花で作られたフェンス hana de tsukura reta fensu.
Hàng rào được làm bằng hoa.
私の家は海から遠くない家です watashinoie wa umi kara tōkunai iedesu.
Nhà tôi là căn nhà không xa biển lắm.
庭園の景色を望む窓があります teien no keshiki o nozomu mado ga arimasu.
Có cửa sổ nhìn ra phong cảnh ngoài vườn.
書斎の隣には海を望むバルコニーがあります shosai no tonari ni wa umi o nozomu barukonī ga arimasu.
Bên cạnh phòng học có ban công nhìn ra biển.
私の家は本当に美しいです watashinoie wa hontōni utsukushīdesu.
Ngôi nhà của tôi rất đẹp.



Nguồn: (Bài viết miêu tả căn nhà bằng tiếng Nhật được tổng hợp bởi giáo viên trung tâm tiếng Nhật SGV.)









tag tìm kiếm:
Viết về ngôi nhà của mình bằng tiếng Nhật
Miêu tả xung quanh ngôi nhà bằng tiếng Nhật
Việt về gia đình bằng tiếng Nhật
Tôi yêu gia đình tiếng Nhật
Tả ngôi nhà bằng tiếng Anh có dịch
Viết về quê hương bằng tiếng Nhật
Miêu tả ngôi nhà bằng tiếng Anh lớp 5

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages