Viết một bài văn về người mẹ thân yêu của bạn. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Viết một bài văn về người mẹ thân yêu của bạn.

Share This
Viết một bài văn về người mẹ thân yêu của bạn.

BÀI LÀM :

Em rất yêu quý mẹ của em. Mẹ em là một phụ nữ người Sài Gòn gốc Huế. Chất Huế không đọng lại trong giọng nói của mẹ mà đọng lại trong từng món ăn mẹ nấu cho cả nhà. 

Mẹ em còn trẻ, chỉ hơn bốn mươi tuổi, nước da trắng hồng, khuôn mặt tươi, hay cười. Tia mắt ấm áp của mẹ toát lên cái nhìn âu yếm, ân cần với mọi người trong nhà. Tóc mẹ còn đen nhảnh, vấn cao và kẹp gọn nhờ một cái gài tóc bằng nhựa màu đen duyên dáng. Mẹ lúc nào cũng dịu dàng, chẳng bao giờ quát nạt các con. 

Mẹ đối với người trong nhà ân cần, nhỏ nhẹ. Với người ngoài, mẹ lúc nào cũng hoà nhã, khoan dung. Từ bé đến lớn, em chưa thấy mẹ cãi nhau với ai bao giờ, lúc nào mẹ cũng ý tứ nhường nhịn kẻ trên, người dưới. Với bố, mẹ chia sẽ mọi việc, mọi niềm vui buồn trong công việc ở cơ quan. Bố mẹ em rất hoà thuận nên hai anh em em rất hạnh phúc, được bố mẹ yêu thương dạy dỗ. 

Em rất yêu mẹ. Em hứa cố gắng học giỏi để bố mẹ vui lòng. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages