Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Đặc Sắc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Bạn có nghĩ rằng nên có một số biện pháp kiểm soát chặt chẽ về mức độ tiếng ổn không? - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Đặc Sắc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Bạn có nghĩ rằng nên có một số biện pháp kiểm soát chặt chẽ về mức độ tiếng ổn không?

Share This

Bài làm văn mẫu nghị luận xã hội chọn lọc. 
Bài Văn Nghị Luận Xã Hội Đặc Sắc: Viết một đoạn văn về chủ để sau: Bạn có nghĩ rằng nên có một số biện pháp kiểm soát chặt chẽ về mức độ tiếng ổn không? 

Mọi người có quan điểm khác nhau về việc liệu rằng có nên áp dụng một số biện pháp kiểm soát chặt chẽ mức độ tiếng ồn để giảm tiếng ồn. Theo quan điểm của tôi, điều quan trọng là nên kiểm soát tiếng ồn vì một vài lý do sau. Trước tiên, quá nhiều tiếng ồn có thể ảnh hưởng có hại đến sức khỏe của con người. Cụ thể, nếu cá nhân chịu đựng việc tiếp xúc lớn với tiếng ồn to thì họ có thể đối mặt với các vấn đề sức khỏe như đau đầu, mất thính giác, điều mà có thể dẫn đến sự phá hủy sức khỏe nghiêm trọng. Thứ hai, mức độ tiếng ồn mạnh có ảnh hưởng đến hàng xóm, người mà muốn được nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn. Mặc dù những hoạt động có tính chất giải trí như hát hay nghe nhạc rock ở mức âm lượng hết cỡ có thể giúp con người giảm căng thẳng hàng ngày để cảm thấy tràn đầy năng lượng và thoải mái hơn nhưng chúng có tác động xấu đến chất lượng cuộc sống của hàng xóm. Tóm lại, nên có sự kiểm soát chặt chẽ về mức độ tiếng ồn mạnh để có cuộc sống tốt hơn. 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages