Bài văn Em hãy viết một đoạn văn ngắn kể về một cảnh đẹp em đã biết (cảnh đẹp đó có thể là cảnh biển, cảnh đồi núi, cánh đồng ruộng bao la…). - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Bài văn Em hãy viết một đoạn văn ngắn kể về một cảnh đẹp em đã biết (cảnh đẹp đó có thể là cảnh biển, cảnh đồi núi, cánh đồng ruộng bao la…).

Share This
Bài văn Em hãy viết một đoạn văn ngắn kể về một cảnh đẹp em đã biết (cảnh đẹp đó có thể là cảnh biển, cảnh đồi núi, cánh đồng ruộng bao la…). 

BÀI LÀM (Kế cảnh biển) 

Hè vừa qua, em được ba mẹ cho nghỉ hè ở quê nội. Quê nội em là thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, nơi khách du lịch thường ghé thăm. 

Đại lộ Trần Phú chạy dài theo bờ biển cát trắng to và đẹp với những bồn hoa phân cách và đèn đường cao áp. Sáng nước biển màu xanh thẫm. Trưa, biển đổi màu xanh lơ. Chiểu tà, màu nước xanh biếc đổi thành tím sẫm khi hoàng hôn đến. Sóng vỗ bờ tung bọt trắng xoá. Rặng dừa trên bờ biển xôn xao gió thổi. Người người đi dạo dọc hai bờ biển. Người ta dạn mát tập thể dục, chạy bộ cảnh trí thật đẹp và thanh bình. Nắng trải dài đến bờ cát, lúc ấy, người đi tắm biển rất đông, trẻ em chạy đuổi nhau trên bờ biển và nhảy ùm xuống nước, em cũng ở trong số đó.

Hè được vui chơi ở quê nội, nơi có nhiều cảnh đẹp du lịch thật thích. Em rất yêu cảnh biển đẹp của quê hương em.

Những bài văn mẫu hay nên đọc:

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages