Em hãy miêu tả hình ảnh về một người Chị mà em yêu mến. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Em hãy miêu tả hình ảnh về một người Chị mà em yêu mến.

Share This

Những bài văn miêu tả hay nhất, dành cho học sinh.

Bài văn miêu tả: Một người chị gái mà em yêu mến.

Giang Hương là tên của chị gái tôi. Chị tôi năm nay mười lăm tuổi, cái tuổi bẻ gây sửng trâu". Chị đang học lớp Mười trường Trưng Vương. Chị có dáng người cân đối, có thể nói là đẹp, một vẻ đẹp toát ra ở một cô gái đang tuổi dậy thì. Nhìn chị, người ta bị thu hút bởi mái tóc dài và dày ôm lấy khuôn mặt trái xoan xinh xắn, lúc nào cũng hồng lên như được thoa một lớp phấn. Đôi mắt tròn, to, trong sáng giống như mắt bồ câu. Hai hàng mi dài uốn cong một cách tự nhiên làm cho đôi mắt vốn đã đẹp nay càng có phần duyên dáng hơn. Cái miệng tươi với đôi môi đỏ thắm giống như bông hoa hải đường mới nở.

Chị là một người vui tính, thích ca hát, chẳng thể mà lớp đã đặt cho chị một biệt hiệu "con chim sơn ca của lớp". Chị có rất nhiều bạn, bởi trong quan hệ đối xử với bạn bè, chị là người biết quý trọng tình bạn. Chị thường dạy tôi: "Phải có tính khiêm nhường và sự tôn trọng lẫn nhau, mình mới có được những người bạn tốt!"

Chị tôi học rất giỏi, môn học mà chị ưa thích nhất là môn Ngữ văn. Ngay từ lúc còn rất nhỏ, chị đã thích đọc sách. Từ truyện dân gian đến truyện khoa học, chị đều học. Những lúc rảnh rỗi, chị thường kể cho tôi nghe những câu chuyện cổ tích của các dân tộc trên thế giới. Giọng chị ấm áp, truyền cảm, tôi nghe tưởng như muốn nuốt lấy từng lời của chị.

Chị tôi không chỉ là một cô gái thông minh, học giỏi, hát hay mà còn là một người chăm làm. Việc gì đến tay chị cũng đều được Chị hoàn thành một cách chu đáo, cẩn thận.

Tôi rất yêu chị vì chị là tấm gương sáng để tôi học tập và noi theo.



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages