Em hãy tả một cô giáo (hoặc thầy giáo) của em trong một giờ học mà em nhớ nhât. - Những Bài Văn Mẫu Hay, Cách Luyện Viết Văn Hay Điểm Cao.

Những bài văn mẫu hay chọn lọc. Những bài văn nghị luận xã hội chọn lọc, Phương pháp làm văn tự sự miêu tả, Luyện viết văn hay đạt điểm cao. Tổng hợp và tuyển chọn những bài văn mẫu hay chọn lọc các cấp học từ lớp 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12. Sách văn mẫu tham khảo dành cho các em học sinh như 100 bài văn hay, 270 đề và bài văn hay, 199 bài văn hay, những bài văn mẫu, bồi dưỡng năng khiếu ngữ văn.

Boxed(True/False)

test banner

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Em hãy tả một cô giáo (hoặc thầy giáo) của em trong một giờ học mà em nhớ nhât.

Share This
Tuyển chọn những bài văn miêu tả hay nhất dành cho các bạn học sinh tham khảo giúp học tốt Ngữ văn và rèn luyện kỹ năng viết một bài văn miêu tả hay nhất đạt điểm cao.

Em hãy tả một cô giáo (hoặc thầy giáo) của em trong một giờ học mà em nhớ nhât.


BÀI LÀM

Cho đến bây giờ, tiết học lý thú vui nhộn và đáng nhớ nhất vẫn còn nguyên vẹn cái cảm giác thích thú, cái hương vị ngọt ngào của một món ăn tinh thần tiết Toán mà cô giáo chủ nhiệm Hoàng Thị Cẩm Nhung của tôi đã dạy,


Cô có dáng người thon thả mái tóc óng mượt, dù mới gặp hay đã quen thân đều phải trầm trồ khen đẹp. Quê tôi vốn là một vùng quê xa trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh, giáo viên đến lớp không mặc áo dài thướt tha lộng lẫy như thị thành. Dầu thế, với chiếc áo bà ba màu mỡ gà cô mặc đến lớp cũng vẫn duyên dáng, mượt mà và đáng yêu làm sao! Sáng ấy, cô nhẹ nhàng bước vào lớp. Chúng tôi đứng dậy chào cô. Nhìn nét mặt vui tươi, nhí nhảnh nhìn chúng tôi, cô gật đầu ra hiệu cho chúng tôi ngồi xuống, rồi vui về nói: “Đây là buổi học đầu tiên của tháng hành động thì đua. Cô mong tất cả đều ngoan và học giỏi. Một tháng không có điểm yếu điểm trung bình Các em có đồng ý không?”. Cả lớp đồng thanh một lượt: “Thua cô, đồng ý ạh”

Tiết học đầu tiên tiết toán diễn ra trong một không khi hào hứng sôi nổi. Là tiết luyện tập nên hầu như cả lớp ai cũng đều hoạt động Những phút đầu, cô kiểm tra lại phân lí thuyết đã học: “Chia một số tự nhiên cho một số thập phân” . Cô vừa dứt lời, hàng chục cánh tay giơ cao, kèm theo những tiếng nhao nhao: “Thưa cô, em! Em”. Thấy cả lớp đều giơ tay, cô ra hiệu im lặng rồi cầm bút rà vào sổ ghi điểm: “Huỳnh Thị Kim Ngân lên bảng!”. Tuy chuẩn bị bài rất chu đảo, nhưng nghe gọi đến tên mình, tôi cũng không khỏi giật thột. Trống ngực đập thình thịch. Cầm cuốn bài tập về nhà, tôi bước vội lên bảng, lễ phép đặt lên bàn cô. Sau khi trả lời rành rọt, đầy đủ nội dung câu hỏi, cô ra tiếp hai bài tập thuộc hai dạng bài trong phần lí thuyết. Lúc này, cả lớp đều làm vào giấy nháp. Còn tôi, chỉ mấy phút sau, tôi đã giải xong hai bài toán. Cô gọi Hùng nhận xét. Sau đó, cô bước lên bục giảng nhận xét: “Kim Ngân thuộc bài, làm bài tập đúng. Các bài tập về nhà đều làm đầy đủ. Cô ghi Ngân điểm 10”. Tiết toán diễn ra trong không khí sôi nổi, háo hức.

Những tiết học kế tiếp sau: tập đọc, đạo đức... cũng không kém phần sôi nổi và lí thú. Buổi học tan rồi mà ai cũng muốn nản lại một vài phút để tận hương cái êm dịu, cái ngọt ngào, sôi động của buổi học đầu tuần đáng nhớ này. Tôi ước sao các buổi học kế tiếp đều diễn ra như hôm nay mà cô giáo Hoàng Thị Cảm Nhung của tôi đã dạy.

Những bài văn mẫu hay nhất:

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here

Pages